PATAGONIA - Patagonia4
Instances of lle

18EZK+, lle oedden nhw (y)n setlo yn y dyffryn ?
  llewhere.INT oeddenbe.V.3P.IMPERF nhwthey.PRON.3P ynPRT setlosettle.V.INFIN ynin.PREP ythe.DET.DEF dyffrynvalley.N.M.SG ?
  where in the valley they settled?
63SLApam wyt ti (y)n ho &t &o hoffi gymaint yr lle ?
  pamwhy?.ADV wytbe.V.2S.PRES tiyou.PRON.2S ynin.PREP hohe.PRON.M.3S+H hoffilike.V.INFIN gymaintso much.ADJ+SM yrthe.DET.DEF lleplace.N.M.SG ?
  why do you like the place so much?
74SLAmae o (y)n lle dawel .
  maebe.V.3S.PRES ohe.PRON.M.3S ynin.PREP lleplace.N.M.SG dawelquiet.ADJ+SM .
  it's a quiet place.
213EZKdyddiau (y)ma ti (ddi)m yn cael gwybod lle maen nhw (y)n dod ?
  dyddiauday.N.M.PL ymahere.ADV tiyou.PRON.2S ddimnot.ADV+SM ynPRT caelget.V.INFIN gwybodknow.V.INFIN llewhere.INT maenbe.V.3P.PRES nhwthey.PRON.3P ynPRT dodcome.V.INFIN ?
  these days you don't get to know where they come from.
243EZKmynd i (y)r llefydd lle oedd uh tad o wedi bod .
  myndgo.V.INFIN ito.PREP yrthe.DET.DEF llefyddplaces.N.M.PL llewhere.INT oeddbe.V.3S.IMPERF uher.IM tadfather.N.M.SG ohe.PRON.M.3S wediafter.PREP bodbe.V.INFIN .
  going to the places his father had been.
501SLA+, dan ni (y)n gorod mynd lle nain i nôl EmyrCS .
  danbe.V.1P.PRES niwe.PRON.1P ynPRT gorodhave_to.V.INFIN myndgo.V.INFIN llewhere.INT naingrandmother.N.F.SG ito.PREP nôlfetch.V.INFIN Emyrname .
  we have to go to nain's place to pick up Emyr.
825SLAwnest ti (ddi)m ond dod yn lle Nain ?
  wnestdo.V.2S.PAST+SM tiyou.PRON.2S ddimnot.ADV+SM ondbut.CONJ dodcome.V.INFIN ynin.PREP llewhere.INT Nainname ?
  you only came to nain's place? [?]
827SLApwy sydd wedi mynd lawr rŵan yn lle Nain ?
  pwywho.PRON syddbe.V.3S.PRES.REL wediafter.PREP myndgo.V.INFIN lawrdown.ADV rŵannow.ADV ynin.PREP llewhere.INT Nainname ?
  who's gone down now at nain's place? [?]

Change language


Contact us

bilingualism@bangor.ac.uk


The corpora

The Siarad corpus
The Patagonia corpus
The Miami corpus

patagonia4: menu


Research Team


Collaborators


Publications


Bangor Autoglosser


Acknowledgements

The support of the Arts and Humanities Research Council (AHRC), the Economic and Social Research Council (ESRC), the Higher Education Funding Council for Wales (HEFCW) and the Welsh Government is gratefully acknowledged.