PATAGONIA - Patagonia29
Instances of os for speaker FER

10FERos does dim arholiad (..) gyda ti (.) wyt ti (y)n gallu dod achos [?] +...
  osif.CONJ doesbe.V.3S.PRES.INDEF.NEG dimnot.ADV arholiadexamination.N.M.SG gydawith.PREP tiyou.PRON.2S wytbe.V.2S.PRES tiyou.PRON.2S ynPRT gallube_able.V.INFIN dodcome.V.INFIN achosbecause.CONJ .
  if you don't have an exam, you can come, because...
30FERahCS wel (.) <mae mam> [//] mae dy mam ti yn gallu prynu os (.) wyt ti (y)n gofyn i hi .
  ahah.IM welwell.IM maebe.V.3S.PRES mammother.N.F.SG maebe.V.3S.PRES dyyour.ADJ.POSS.2S mammother.N.F.SG tiyou.PRON.2S ynPRT gallube_able.V.INFIN prynubuy.V.INFIN osif.CONJ wytbe.V.2S.PRES tiyou.PRON.2S ynPRT gofynask.V.INFIN ito.PREP hishe.PRON.F.3S .
  ah, well, your mother can buy them if you ask her.
100FERa os [/] (.) os dw i (y)n gallu y blwyddyn nesaf +//.
  aand.CONJ osif.CONJ osif.CONJ dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ynPRT gallube_able.V.INFIN ythe.DET.DEF blwyddynyear.N.F.SG nesafnext.ADJ.SUP .
  and if I can next year...
100FERa os [/] (.) os dw i (y)n gallu y blwyddyn nesaf +//.
  aand.CONJ osif.CONJ osif.CONJ dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ynPRT gallube_able.V.INFIN ythe.DET.DEF blwyddynyear.N.F.SG nesafnext.ADJ.SUP .
  and if I can next year...
108FERachos (..) os dw isio mynd (.) i (y)r xxx (..) mae tan mis Mawrth .
  achosbecause.CONJ osif.CONJ dwbe.V.1S.PRES isiowant.N.M.SG myndgo.V.INFIN ito.PREP yrthat.PRON.REL maebe.V.3S.PRES tanuntil.PREP mismonth.N.M.SG MawrthMarch.N.M.SG .
  because if I want to go to [...] that runs until March.
111FERa dw i ddim yn gwybod os (.) mae amser i fi (.) i mynd xxx +/.
  aand.CONJ dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN osif.CONJ maebe.V.3S.PRES amsertime.N.M.SG ito.PREP fiI.PRON.1S+SM ito.PREP myndgo.V.INFIN .
  and I don't know if there is time for me to go [...].
165FERac os dan ni (y)n gallu dod i (y)r eisteddfod y bobl ifanc y blwyddyn nesaf .
  acand.CONJ osif.CONJ danbe.V.1P.PRES niwe.PRON.1P ynPRT gallube_able.V.INFIN dodcome.V.INFIN ito.PREP yrthe.DET.DEF eisteddfodeisteddfod.N.F.SG ythe.DET.DEF boblpeople.N.F.SG+SM ifancyoung.ADJ ythe.DET.DEF blwyddynyear.N.F.SG nesafnext.ADJ.SUP .
  and if we can come to the Eisteddfod of the young people next year.
172FERac os dw i (y)n gallu bydda i (y)n dod i (.) eisteddfod y Wladfa .
  acand.CONJ osif.CONJ dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ynPRT gallube_able.V.INFIN byddabe.V.1S.FUT iI.PRON.1S ynPRT dodcome.V.INFIN ito.PREP eisteddfodeisteddfod.N.F.SG ythe.DET.DEF Wladfaname .
  and if I can I'll come to the Eisteddfod of the Welsh Settlement.
184FERbydda i yn astudio (.) cyfansoddi ac os dw i (y)n gallu dau peth (..) xxx wahanol iawn biotechnoleg .
  byddabe.V.1S.FUT iI.PRON.1S ynPRT astudiostudy.V.INFIN cyfansoddicompose.V.INFIN acand.CONJ osif.CONJ dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ynPRT gallube_able.V.INFIN dautwo.NUM.M peththing.N.M.SG wahanoldifferent.ADJ+SM iawnvery.ADV biotechnolegbiotechnology.N.M.SG .
  I will study composition and if I can do two things, [...] very different, biotechnology.
196FERdw i (ddi)m yn gwybod os biotechnoleg neu (.) alimentosS .
  dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN osif.CONJ biotechnolegbiotechnology.N.M.SG neuor.CONJ alimentosfood.N.M.PL .
  I don't know if biotechnology or food.
205FERefallai os dw i (y)n gallu .
  efallaiperhaps.CONJ osif.CONJ dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ynPRT gallube_able.V.INFIN .
  maybe if I can.
217FERa (.) os dw i (y)n gallu y blwyddyn nesa (..) <byddai (y)n> [//] (.) <dw i mynd i (.) dawns sals(a)CS> [//] dw i (y)n mynd i dysgu salsaCS a xxx +//.
  aand.CONJ osif.CONJ dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ynPRT gallube_able.V.INFIN ythe.DET.DEF blwyddynyear.N.F.SG nesanext.ADJ.SUP byddaibe.V.3S.COND ynPRT dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S myndgo.V.INFIN ito.PREP dawnsdance.N.F.SG salsasalsa.N.F.SG dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ynPRT myndgo.V.INFIN ito.PREP dysguteach.V.INFIN salsasalsa.N.F.SG aand.CONJ .
  and if I can next year I'm going to learn salsa and [..]...
243FERond (.) dydy hi ddim yn gwybod <os mae llawer xxx> [//] (.) mae [//] (.) os <mae pobl yn mynd i astudio> [//] mae pobl arall yn mynd i astudio .
  ondbut.CONJ dydybe.V.3S.PRES.NEG hishe.PRON.F.3S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN osif.CONJ maebe.V.3S.PRES llawermany.QUAN maebe.V.3S.PRES osif.CONJ maebe.V.3S.PRES poblpeople.N.F.SG ynPRT myndgo.V.INFIN ito.PREP astudiostudy.V.INFIN maebe.V.3S.PRES poblpeople.N.F.SG arallother.ADJ ynPRT myndgo.V.INFIN ito.PREP astudiostudy.V.INFIN .
  but she doesn't know if many [...]... whether other people are going to study.
243FERond (.) dydy hi ddim yn gwybod <os mae llawer xxx> [//] (.) mae [//] (.) os <mae pobl yn mynd i astudio> [//] mae pobl arall yn mynd i astudio .
  ondbut.CONJ dydybe.V.3S.PRES.NEG hishe.PRON.F.3S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN osif.CONJ maebe.V.3S.PRES llawermany.QUAN maebe.V.3S.PRES osif.CONJ maebe.V.3S.PRES poblpeople.N.F.SG ynPRT myndgo.V.INFIN ito.PREP astudiostudy.V.INFIN maebe.V.3S.PRES poblpeople.N.F.SG arallother.ADJ ynPRT myndgo.V.INFIN ito.PREP astudiostudy.V.INFIN .
  but she doesn't know if many [...]... whether other people are going to study.
246FERond dw i (ddi)m yn gwybod os maen nhw mynd i astudio .
  ondbut.CONJ dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN osif.CONJ maenbe.V.3P.PRES nhwthey.PRON.3P myndgo.V.INFIN ito.PREP astudiostudy.V.INFIN .
  but I don't know whether they're going to study.
306FERos (.) mae +/.
  osif.CONJ maebe.V.3S.PRES .
  if...
317FERdw i (ddi)m yn gwybod (..) os dan ni &k cysgu !
  dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN osif.CONJ danbe.V.1P.PRES niwe.PRON.1P cysgusleep.V.INFIN !
  I don't know whether we sleep!
372FER+< os wyt ti (y)n mynd i (y)r cyngerdd .
  osif.CONJ wytbe.V.2S.PRES tiyou.PRON.2S ynPRT myndgo.V.INFIN ito.PREP yrthe.DET.DEF cyngerddconcert.N.MF.SG .
  if you go to the concert.

Change language


Contact us

bilingualism@bangor.ac.uk


The corpora

The Siarad corpus
The Patagonia corpus
The Miami corpus

patagonia29: menu


Research Team


Collaborators


Publications


Bangor Autoglosser


Acknowledgements

The support of the Arts and Humanities Research Council (AHRC), the Economic and Social Research Council (ESRC), the Higher Education Funding Council for Wales (HEFCW) and the Welsh Government is gratefully acknowledged.