PATAGONIA - Patagonia29
Instances of gwybod for speaker FER

55FERehCS dw i ddim yn gwybod .
  eheh.IM dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN .
  i don't know.
58FERdw i ddim yn gwybod .
  dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN .
  I don't know.
70FERdw i (ddi)m yn gwybod pryd .
  dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN prydwhen.INT .
  I don't know when.
106FERddim yn gwybod achos dw i (y)n dechrau y prifysgol yn mis (.) Chwefror .
  ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN achosbecause.CONJ dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ynPRT dechraubegin.V.INFIN ythe.DET.DEF prifysgoluniversity.N.F.SG ynPRT mismonth.N.M.SG ChwefrorFebruary.N.M.SG .
  I don't know because I start at the university in February.
111FERa dw i ddim yn gwybod os (.) mae amser i fi (.) i mynd xxx +/.
  aand.CONJ dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN osif.CONJ maebe.V.3S.PRES amsertime.N.M.SG ito.PREP fiI.PRON.1S+SM ito.PREP myndgo.V.INFIN .
  and I don't know if there is time for me to go [...].
123FERfelly (..) dw i (ddi)m yn gwybod .
  fellyso.ADV dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN .
  so, I don't know.
151FER+< na dw i (y)n gwybod .
  nano.ADV dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ynPRT gwybodknow.V.INFIN .
  no, I know.
183FERna dw i ddim yn gwybod .
  nano.ADV dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN .
  no, I don't know.
196FERdw i (ddi)m yn gwybod os biotechnoleg neu (.) alimentosS .
  dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN osif.CONJ biotechnolegbiotechnology.N.M.SG neuor.CONJ alimentosfood.N.M.PL .
  I don't know if biotechnology or food.
210FERdw i (ddi)m yn gwybod .
  dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN .
  I don't know.
239FERna dw i ddim yn gwybod .
  nano.ADV dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN .
  no, I don't know.
240FERmae [/] mae o dim yn gwybod felly dan ni ddim yn gwybod &=laugh .
  maebe.V.3S.PRES maebe.V.3S.PRES ohe.PRON.M.3S dimnot.ADV ynPRT gwybodknow.V.INFIN fellyso.ADV danbe.V.1P.PRES niwe.PRON.1P ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN .
  he doesn't know, so we don't know.
240FERmae [/] mae o dim yn gwybod felly dan ni ddim yn gwybod &=laugh .
  maebe.V.3S.PRES maebe.V.3S.PRES ohe.PRON.M.3S dimnot.ADV ynPRT gwybodknow.V.INFIN fellyso.ADV danbe.V.1P.PRES niwe.PRON.1P ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN .
  he doesn't know, so we don't know.
243FERond (.) dydy hi ddim yn gwybod <os mae llawer xxx> [//] (.) mae [//] (.) os <mae pobl yn mynd i astudio> [//] mae pobl arall yn mynd i astudio .
  ondbut.CONJ dydybe.V.3S.PRES.NEG hishe.PRON.F.3S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN osif.CONJ maebe.V.3S.PRES llawermany.QUAN maebe.V.3S.PRES osif.CONJ maebe.V.3S.PRES poblpeople.N.F.SG ynPRT myndgo.V.INFIN ito.PREP astudiostudy.V.INFIN maebe.V.3S.PRES poblpeople.N.F.SG arallother.ADJ ynPRT myndgo.V.INFIN ito.PREP astudiostudy.V.INFIN .
  but she doesn't know if many [...]... whether other people are going to study.
246FERond dw i (ddi)m yn gwybod os maen nhw mynd i astudio .
  ondbut.CONJ dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN osif.CONJ maenbe.V.3P.PRES nhwthey.PRON.3P myndgo.V.INFIN ito.PREP astudiostudy.V.INFIN .
  but I don't know whether they're going to study.
260FERdw i (ddi)m yn gwybod .
  dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN .
  I don't know.
277FERahCS dw i ddim yn gwybod .
  ahah.IM dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN .
  ah, I don't know.
317FERdw i (ddi)m yn gwybod (..) os dan ni &k cysgu !
  dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN osif.CONJ danbe.V.1P.PRES niwe.PRON.1P cysgusleep.V.INFIN !
  I don't know whether we sleep!

Change language


Contact us

bilingualism@bangor.ac.uk


The corpora

The Siarad corpus
The Patagonia corpus
The Miami corpus

patagonia29: menu


Research Team


Collaborators


Publications


Bangor Autoglosser


Acknowledgements

The support of the Arts and Humanities Research Council (AHRC), the Economic and Social Research Council (ESRC), the Higher Education Funding Council for Wales (HEFCW) and the Welsh Government is gratefully acknowledged.