PATAGONIA - Patagonia29
Instances of dydd for speaker MER

35MERehCS ie dydd Mercher dau_ddeg pump .
  eheh.IM ieyes.ADV dyddday.N.M.SG MercherWednesday.N.F.SG dau_ddegtwenty.NUM pumpfive.NUM .
  eh, yes, on Wednesday, the 25th.
49MERdydd Gwener pedwar (.) o Rhagfyr ?
  dyddday.N.M.SG GwenerFriday.N.F.SG pedwarfour.NUM.M oof.PREP RhagfyrDecember.N.M.SG ?
  Friday the fourth of December?
53MERdydd Sadwrn .
  dyddday.N.M.SG SadwrnSaturday.N.M.SG .
  Saturday.
150MER<mae bob dydd> [?] darllen darllen darllen .
  maebe.V.3S.PRES bobeach.PREQ+SM dyddday.N.M.SG darllenread.V.INFIN darllenread.V.INFIN darllenread.V.INFIN .
  every day it's reading, reading, reading.
297MERdach chi (y)n mynd dydd Llun .
  dachbe.V.2P.PRES chiyou.PRON.2P ynPRT myndgo.V.INFIN dyddday.N.M.SG LlunMonday.N.M.SG .
  you are going on Monday.
339MER+< dydd Llun tan dydd Sadwrn .
  dyddday.N.M.SG LlunMonday.N.M.SG tanuntil.PREP dyddday.N.M.SG SadwrnSaturday.N.M.SG .
  Monday to Saturday.
339MER+< dydd Llun tan dydd Sadwrn .
  dyddday.N.M.SG LlunMonday.N.M.SG tanuntil.PREP dyddday.N.M.SG SadwrnSaturday.N.M.SG .
  Monday to Saturday.
373MERos ydw i ddim yn mynd i (y)r cyngerdd dydd [/] (.) dydd Gwener yn y côr .
  osif.CONJ ydwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT myndgo.V.INFIN ito.PREP yrthe.DET.DEF cyngerddconcert.N.MF.SG dyddday.N.M.SG dyddday.N.M.SG GwenerFriday.N.F.SG ynin.PREP ythe.DET.DEF côrchoir.N.M.SG .
  if I don't go to the concert on Friday with the choir.
373MERos ydw i ddim yn mynd i (y)r cyngerdd dydd [/] (.) dydd Gwener yn y côr .
  osif.CONJ ydwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ddimnot.ADV+SM ynPRT myndgo.V.INFIN ito.PREP yrthe.DET.DEF cyngerddconcert.N.MF.SG dyddday.N.M.SG dyddday.N.M.SG GwenerFriday.N.F.SG ynin.PREP ythe.DET.DEF côrchoir.N.M.SG .
  if I don't go to the concert on Friday with the choir.

Change language


Contact us

bilingualism@bangor.ac.uk


The corpora

The Siarad corpus
The Patagonia corpus
The Miami corpus

patagonia29: menu


Research Team


Collaborators


Publications


Bangor Autoglosser


Acknowledgements

The support of the Arts and Humanities Research Council (AHRC), the Economic and Social Research Council (ESRC), the Higher Education Funding Council for Wales (HEFCW) and the Welsh Government is gratefully acknowledged.