PATAGONIA - Patagonia20
Instances of da

424CECmm da [?] .
  mmmm.IM dabe.IM+SM .
  mmm, good
433ALMahCS ohCS mae o (y)n da .
  ahah.IM ohoh.IM maebe.V.3S.PRES ohe.PRON.M.3S ynPRT dabe.IM+SM .
  ah, oh it's good
452CECond <oedd o> [/] oedd o <ddim yn> [/] dim yn da .
  ondbut.CONJ oeddbe.V.3S.IMPERF ohe.PRON.M.3S oeddbe.V.3S.IMPERF ohe.PRON.M.3S ddimnot.ADV+SM ynPRT dimnot.ADV ynPRT dabe.IM+SM .
  but it was not good
464CECond oedd o (y)n da .
  ondbut.CONJ oeddbe.V.3S.IMPERF ohe.PRON.M.3S ynPRT dabe.IM+SM .
  but it was good
525CECachos oedd y beirniad yn dweud (.) mai (..) uh y lefel um enS lasS preliminaresS yn [/] yn da iawn .
  achosbecause.CONJ oeddbe.V.3S.IMPERF ythe.DET.DEF beirniadadjudicator.N.M.SG ynPRT dweudsay.V.INFIN maithat_it_is.CONJ.FOCUS uher.IM ythe.DET.DEF lefellevel.N.F.SG umum.IM enin.PREP lasthe.DET.DEF.F.PL preliminarespreliminary.ADJ.M.PL ynPRT ynPRT dagood.ADJ iawnvery.ADV .
  because the judge was saying that the standard in the preliminaries was very good
526CECoedden nhw (.) wedi bod yn [/] yn (.) perfformio yn da iawn mae (y)n debyg .
  oeddenbe.V.3P.IMPERF nhwthey.PRON.3P wediafter.PREP bodbe.V.INFIN ynPRT ynPRT perfformioperform.V.INFIN ynPRT dagood.ADJ iawnvery.ADV maebe.V.3S.PRES ynPRT debygsimilar.ADJ+SM .
  they'd been performing very well probably
599ALM+< ond (dy)dy o ddim yn [/] yn da chwaith .
  ondbut.CONJ dydybe.V.3S.PRES.NEG ohe.PRON.M.3S ddimnot.ADV+SM ynPRT ynPRT dabe.IM+SM chwaithneither.ADV .
  but it's not good either
601ALM(dy)dy o ddim yn da chwaith .
  dydybe.V.3S.PRES.NEG ohe.PRON.M.3S ddimnot.ADV+SM ynPRT dabe.IM+SM chwaithneither.ADV .
  it's not good either
602CECna mae o (y)n da .
  nano.ADV maebe.V.3S.PRES ohe.PRON.M.3S ynPRT dabe.IM+SM .
  no, it's good

Change language


Contact us

bilingualism@bangor.ac.uk


The corpora

The Siarad corpus
The Patagonia corpus
The Miami corpus

patagonia20: menu


Research Team


Collaborators


Publications


Bangor Autoglosser


Acknowledgements

The support of the Arts and Humanities Research Council (AHRC), the Economic and Social Research Council (ESRC), the Higher Education Funding Council for Wales (HEFCW) and the Welsh Government is gratefully acknowledged.