PATAGONIA - Patagonia19
Instances of fi

109MLAachos oedd e penblwydd cyfnither fi .
  achosbecause.CONJ oeddbe.V.3S.IMPERF ehe.PRON.M.3S penblwyddbirthday.N.M.SG cyfnithercousin.N.F.SG fiI.PRON.1S+SM .
  because it was my cousin's birthday
176MLAbore [?] fi (y)n mynd i (y)r penblwydd (.) cyfnither .
  boremorning.N.M.SG fiI.PRON.1S+SM ynPRT myndgo.V.INFIN ito.PREP yrthe.DET.DEF penblwyddbirthday.N.M.SG cyfnithercousin.N.F.SG .
  I'm going to my cousin's birthday
199MLAna fi (we)di rhoid yr anrheg yn y piyamaCS partyCS .
  nano.ADV fiI.PRON.1S+SM wediafter.PREP rhoidgive.V.INFIN yrthe.DET.DEF anrhegpresent.N.F.SG ynin.PREP ythe.DET.DEF piyamapyjamas.N.F.SG partyparty.N.M.SG .
  no, I've already given the gift at the pyjama party
204MLAxxx fi ddim yn cofio .
  fiI.PRON.1S+SM ddimnot.ADV+SM ynPRT cofioremember.V.INFIN .
  [...] I don't remember
209MLAna fi (dd)im yn cofio .
  nano.ADV fiI.PRON.1S+SM ddimnot.ADV+SM ynPRT cofioremember.V.INFIN .
  no, I don't remember
220MLA<mae gen> [/] mae gynna fi tatŵ .
  maebe.V.3S.PRES genwith.PREP maebe.V.3S.PRES gynnawith_her.PREP+PRON.F.3S fiI.PRON.1S+SM tatŵtattoo.N.M.SG .
  I've got a tatoo
223MLAfi .
  fiI.PRON.1S+SM .
  me
232EDUxxx wyt ti (y)n gallu dangos hwn i fi ?
  wytbe.V.2S.PRES tiyou.PRON.2S ynPRT gallube_able.V.INFIN dangosshow.V.INFIN hwnthis.PRON.DEM.M.SG ito.PREP fiI.PRON.1S+SM ?
  [...] can you show this to me?
260MLAmae GuadalupeCS wedi ddweud i fi .
  maebe.V.3S.PRES Guadalupename wediafter.PREP ddweudsay.V.INFIN+SM ito.PREP fiI.PRON.1S+SM .
  Guadalupe told me
270EDU&n i fi nac i mam .
  ito.PREP fiI.PRON.1S+SM nac(n)or.CONJ ito.PREP mammother.N.F.SG .
  not to me or your mother!
294MLAa fi biau hwn .
  awho.PRON.REL fiI.PRON.1S+SM biauown.V.INFIN+SM hwnthis.PRON.DEM.M.SG .
  and I own this
412MLAfi (y)n dweud +...
  fiI.PRON.1S+SM ynPRT dweudsay.V.INFIN .
  I say...
475MLAond fi ddim yn hoffi .
  ondbut.CONJ fiI.PRON.1S+SM ddimnot.ADV+SM ynPRT hoffilike.V.INFIN .
  but I don't like it
498MLAond fi (y)n hoffi Coca_ColaCS (.) hefyd .
  ondbut.CONJ fiI.PRON.1S+SM ynPRT hoffilike.V.INFIN Coca_Colaname hefydalso.ADV .
  but I like Coca Cola too
548MLAa am saith (.) mae bws yn dod i nôl fi .
  aand.CONJ amfor.PREP saithseven.NUM maebe.V.3S.PRES bwsbus.N.M.SG ynPRT dodcome.V.INFIN ito.PREP nôlfetch.V.INFIN fiI.PRON.1S+SM .
  and at seven the bus comes to get me
651EDUti (ddi)m yn gofyn i fi bob tro .
  tiyou.PRON.2S ddimnot.ADV+SM ynPRT gofynask.V.INFIN ito.PREP fiI.PRON.1S+SM bobeach.PREQ+SM troturn.N.M.SG .
  you don't ask me every time
781MLAfi ddim yn gwybod .
  fiI.PRON.1S+SM ddimnot.ADV+SM ynPRT gwybodknow.V.INFIN .
  I don't know
786MLAfi .
  fiI.PRON.1S+SM .
  me
793MLAfi .
  fiI.PRON.1S+SM .
  me
970MLAahCS fi (y)n xxx .
  ahah.IM fiI.PRON.1S+SM ynPRT .
  ah, I [...]
1127MLAahCS fi ddim yn cofio .
  ahah.IM fiI.PRON.1S+SM ddimnot.ADV+SM ynPRT cofioremember.V.INFIN .
  ah, I don't remember
1191MLAehCS na achos weithiau ehCS oedd nhw yn ddim yn deall HeleddCS a oedd yr athrawon yn dod i gofyn i fi (.) be oedd hi (y)n dweud .
  eheh.IM na(n)or.CONJ achosbecause.CONJ weithiautimes.N.F.PL+SM eheh.IM oeddbe.V.3S.IMPERF nhwthey.PRON.3P ynPRT ddimnot.ADV+SM ynPRT deallunderstand.V.INFIN Heleddname aand.CONJ oeddbe.V.3S.IMPERF yrthe.DET.DEF athrawonteachers.N.M.PL ynPRT dodcome.V.INFIN ito.PREP gofynask.V.INFIN ito.PREP fiI.PRON.1S+SM bewhat.INT oeddbe.V.3S.IMPERF hishe.PRON.F.3S ynPRT dweudsay.V.INFIN .
  eh, no, because sometimes, eh, they didn't understand Heledd, and the teachers would come and ask me what she was saying
1204MLAfi (ddi)m yn cofio xxx .
  fiI.PRON.1S+SM ddimnot.ADV+SM ynPRT cofioremember.V.INFIN .
  I don't remember [...]
1233EDUfi .
  fiI.PRON.1S+SM .
  me
1256MLAahCS fi ddim yn cofio .
  ahah.IM fiI.PRON.1S+SM ddimnot.ADV+SM ynPRT cofioremember.V.INFIN .
  ah, I don't remember

Change language


Contact us

bilingualism@bangor.ac.uk


The corpora

The Siarad corpus
The Patagonia corpus
The Miami corpus

patagonia19: menu


Research Team


Collaborators


Publications


Bangor Autoglosser


Acknowledgements

The support of the Arts and Humanities Research Council (AHRC), the Economic and Social Research Council (ESRC), the Higher Education Funding Council for Wales (HEFCW) and the Welsh Government is gratefully acknowledged.