PATAGONIA - Patagonia41
Instances of fydd for speaker MAD

120MAD+< fydd raid i fi baratoi uh teisen .
  fyddbe.V.3S.FUT+SM raidnecessity.N.M.SG+SM ito.PREP fiI.PRON.1S+SM baratoiprepare.V.INFIN+SM uher.IM teisencake.N.F.SG .
  I will have to prepare a cake.
129MAD+< bydd fydd fydd fydd (.) fydd .
  byddbe.V.3S.FUT fyddbe.V.3S.FUT+SM fyddbe.V.3S.FUT+SM fyddbe.V.3S.FUT+SM fyddbe.V.3S.FUT+SM .
  yes, yes there will be.
129MAD+< bydd fydd fydd fydd (.) fydd .
  byddbe.V.3S.FUT fyddbe.V.3S.FUT+SM fyddbe.V.3S.FUT+SM fyddbe.V.3S.FUT+SM fyddbe.V.3S.FUT+SM .
  yes, yes there will be.
129MAD+< bydd fydd fydd fydd (.) fydd .
  byddbe.V.3S.FUT fyddbe.V.3S.FUT+SM fyddbe.V.3S.FUT+SM fyddbe.V.3S.FUT+SM fyddbe.V.3S.FUT+SM .
  yes, yes there will be.
129MAD+< bydd fydd fydd fydd (.) fydd .
  byddbe.V.3S.FUT fyddbe.V.3S.FUT+SM fyddbe.V.3S.FUT+SM fyddbe.V.3S.FUT+SM fyddbe.V.3S.FUT+SM .
  yes, yes there will be.
178MAD<a wedyn mae um (.) fydd y> [//] y diwrnod wedyn fydd um ryw ffilm o (y)r B_B_CS B_B_C .
  aand.CONJ wedynafterwards.ADV maebe.V.3S.PRES umum.IM fyddbe.V.3S.FUT+SM ythe.DET.DEF ythe.DET.DEF diwrnodday.N.M.SG wedynafterwards.ADV fyddbe.V.3S.FUT+SM umum.IM rywsome.PREQ+SM ffilmfilm.N.F.SG.[or].film.N.F.SG oof.PREP yrthe.DET.DEF B_B_Cname B_B_Cname .
  and the day after there will be some film from the BBC.
178MAD<a wedyn mae um (.) fydd y> [//] y diwrnod wedyn fydd um ryw ffilm o (y)r B_B_CS B_B_C .
  aand.CONJ wedynafterwards.ADV maebe.V.3S.PRES umum.IM fyddbe.V.3S.FUT+SM ythe.DET.DEF ythe.DET.DEF diwrnodday.N.M.SG wedynafterwards.ADV fyddbe.V.3S.FUT+SM umum.IM rywsome.PREQ+SM ffilmfilm.N.F.SG.[or].film.N.F.SG oof.PREP yrthe.DET.DEF B_B_Cname B_B_Cname .
  and the day after there will be some film from the BBC.
219MADa &ma mae Isabel_DiazCS (.) yn dysgu yn yr ysgol a fydd hi (y)n paratoi y +...
  aand.CONJ maebe.V.3S.PRES Isabel_Diazname ynPRT dysguteach.V.INFIN ynin.PREP yrthe.DET.DEF ysgolschool.N.F.SG aand.CONJ fyddbe.V.3S.FUT+SM hishe.PRON.F.3S ynPRT paratoiprepare.V.INFIN ythe.DET.DEF .
  and Isabel Diaz teaches in the school, and she will prepare the...
374MADmae [//] fydd raid i ni paratoi ryw (.) gymanfa fawr ie ?
  maebe.V.3S.PRES fyddbe.V.3S.FUT+SM raidnecessity.N.M.SG+SM ito.PREP niwe.PRON.1P paratoiprepare.V.INFIN rywsome.PREQ+SM gymanfaassembly.N.F.SG+SM fawrbig.ADJ+SM ieyes.ADV ?
  we will have to arrange a big festival, won't we?
439MADnoS fydd yn neis .
  nonot.ADV fyddbe.V.3S.FUT+SM ynPRT neisnice.ADJ .
  no, it will be nice.
443MADgobeithio fydd <yr amser yn> [//] (...) uh <y tywydd yn> [/] y tywydd yn +...
  gobeithiohope.V.INFIN fyddbe.V.3S.FUT+SM yrthe.DET.DEF amsertime.N.M.SG ynPRT uher.IM ythe.DET.DEF tywyddweather.N.M.SG ynin.PREP ythe.DET.DEF tywyddweather.N.M.SG ynPRT .
  hope the time will be... the weather will be...
450MADaS verS <pwy sy> [//] pwy fydd <yn uh> [/] yn arwain y gymanfa yna ?
  ato.PREP versee.V.INFIN pwywho.PRON sybe.V.3S.PRES.REL pwywho.PRON fyddbe.V.3S.FUT+SM ynPRT uher.IM ynPRT arwainlead.V.INFIN ythe.DET.DEF gymanfaassembly.N.F.SG+SM ynathere.ADV ?
  so let's see, who will lead that festival?
481MADfydd y capel yn [/] yn barod ?
  fyddbe.V.3S.FUT+SM ythe.DET.DEF capelchapel.N.M.SG ynPRT ynPRT barodready.ADJ+SM ?
  will the chapel be ready?
581MAD+< a fydd raid i ni mm (.) rhewi (y)r dŵr uh +/.
  aand.CONJ fyddbe.V.3S.FUT+SM raidnecessity.N.M.SG+SM ito.PREP niwe.PRON.1P mmmm.IM rhewifreeze.V.INFIN yrthe.DET.DEF dŵrwater.N.M.SG uher.IM .
  and we will have to freeze the water...
592MADpwy fydd yn uh +/.
  pwywho.PRON fyddbe.V.3S.FUT+SM ynPRT uher.IM .
  who will...
598MADpwy fydd <yn uh (.)> [/] yn dod rhy &g [//] uh gynnar i +...
  pwywho.PRON fyddbe.V.3S.FUT+SM ynPRT uher.IM ynPRT dodcome.V.INFIN rhytoo.ADJ.[or].give.V.3S.PRES uher.IM gynnarearly.ADJ+SM ito.PREP .
  who will come too early to...

Change language


Contact us

bilingualism@bangor.ac.uk


The corpora

The Siarad corpus
The Patagonia corpus
The Miami corpus

patagonia41: menu


Research Team


Collaborators


Publications


Bangor Autoglosser


Acknowledgements

The support of the Arts and Humanities Research Council (AHRC), the Economic and Social Research Council (ESRC), the Higher Education Funding Council for Wales (HEFCW) and the Welsh Government is gratefully acknowledged.