PATAGONIA - Patagonia39
Instances of mewn for speaker AMA

346AMAond wnaethon ni ddysgu mewn ryw wythnos .
  ondbut.CONJ wnaethondo.V.3P.PAST+SM niwe.PRON.1P ddysguteach.V.INFIN+SM mewnin.PREP rywsome.PREQ+SM wythnosweek.N.F.SG .
  but we learnt within about a week.
559AMAym mreuddwyd i (y)dy cael (.) bod mewn cymanfa ganu yn Gymru .
  ymin.PREP mreuddwyddream.N.MF.SG+NM ito.PREP ydybe.V.3S.PRES caelget.V.INFIN bodbe.V.INFIN mewnin.PREP cymanfaassembly.N.F.SG ganusing.V.INFIN+SM ynPRT GymruWales.N.F.SG.PLACE+SM .
  my dream is to get to be in a singing assembly in Wales.
671AMA+< mewn uh &g noson lawen neu rywbeth fel (yn)a .
  mewnin.PREP uher.IM nosonnight.N.F.SG lawenmerry.ADJ+SM neuor.CONJ rywbethsomething.N.M.SG+SM fellike.CONJ ynathere.ADV .
  in a, er, show or something like that.
796AMAuh (.) dw i (y)n uh <gweld &b uh> [//] gweld program <yn um (.)> [//] <mewn (.)> [//] yn y (.) teledu .
  uher.IM dwbe.V.1S.PRES iI.PRON.1S ynPRT uher.IM gweldsee.V.INFIN uher.IM gweldsee.V.INFIN programprogramme.N.M.SG ynPRT umum.IM mewnin.PREP ynPRT ythe.DET.DEF teledutelevision.N.M.SG .
  er, I, er, watch a programme on TV.
1035AMA(dy)dyn nhw ddim yn meddwl am afael mewn llyfr welaist ti ?
  dydynbe.V.3P.PRES.NEG nhwthey.PRON.3P ddimnot.ADV+SM ynPRT meddwlthink.V.INFIN amfor.PREP afaelgrasp.V.INFIN+SM mewnin.PREP llyfrbook.N.M.SG welaistsee.V.2S.PAST+SM tiyou.PRON.2S ?
  they don't think about picking up a book, you see?
1284AMAahCS rŵan mae (y)na griw yn hel at ei_gilydd <yn um (..)> [//] mewn tŷ yn TrevelinCS .
  ahah.IM rŵannow.ADV maebe.V.3S.PRES ynathere.ADV griwcrew.N.M.SG+SM ynPRT helcollect.V.INFIN atto.PREP ei_gilyddeach_other.PRON.3SP ynPRT umum.IM mewnin.PREP house.N.M.SG ynin.PREP Trevelinname .
  ah, now there's a group getting together in a house in Trevelin.

Change language


Contact us

bilingualism@bangor.ac.uk


The corpora

The Siarad corpus
The Patagonia corpus
The Miami corpus

patagonia39: menu


Research Team


Collaborators


Publications


Bangor Autoglosser


Acknowledgements

The support of the Arts and Humanities Research Council (AHRC), the Economic and Social Research Council (ESRC), the Higher Education Funding Council for Wales (HEFCW) and the Welsh Government is gratefully acknowledged.